ตะกร้า
0
0.00 THB

หนาวแล้ว ต้องดูแลผิวอย่างไรให้ดูดีตลอดเวลา

สนใจสินค้า โปรโมชั่น  ติดต่อสั่งซื้อทาง
Line หรือ Facbook เท่านั้น
ID LINE : @aqplus

เช็คโปรล่าสุด หรือ สั่งซื้อสินค้า online

กดที่ด้านล่าง

หนาวแล้ว ต้องดูแลผิวอย่างไรให้ดูดีตลอดเวลา

ช่วงฤดูหนาว ผิวต้องการการปรนนิบัติที่ต่างจากฤดูอื่นๆ เพราะอากาศที่แห้ง พาให้ผิวแห้ง กร้าน หยาบ เป็นขุย แถมช่วงหน้าหนาวผิวยังระคายเคืองง่าย การเลือกใช้สกินแคร์ต่างๆ จึงควรปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ที่มักกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ใครที่อยากมีผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ เป็นสาวผิวสวยลั๊ลลารับลมหนาว มาดูกันค่ะว่าสกินแคร์อะไรบ้างที่จำเป็นสุดๆ ในฤดูนี้


- โทนเนอร์จำเป็นกว่าฤดูอื่นๆ
ฤดูนี้ผิวจะเสียสมดุลได้ง่ายมาก ใครไม่เคยใช้โทนเนอร์จึงอยากให้ลองใช้กันดู แต่ต้องเลือกโทนเนอร์ที่ค่า pH ใกล้เคียงกับผิว เพราะถ้าเป็นด่างมากไปก็จะทำให้ผิวแห้ง ถ้าเป็นกรดมากไปก็จะทำให้ออกซิเจนถูกดูดซึมออกไปจากผิว “Soothing-Purifying Toner” จาก Aqua+ Series เป็นสูตรที่เราคิดค้นมาเพื่อรักษาสมดุลผิว ช่วยคืนความยืดหยุ่น ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน พร้อม Vitamin B3 คืนความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิวอย่างเต็มที่ค่ะ



- มาส์กหน้าให้บ่อยขึ้น
การมาส์กหน้าเป็นการให้อาหารผิวเข้มข้นแบบเร่งด่วน ช่วงหน้าหนาวถ้าใครรู้สึกว่าผิวไม่สดชื่นเปล่งปลั่ง ก็สามารถใช้มาส์กสูตรชุ่มชื้นได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย อย่าง “Skin Improvement Mask” เป็นสูตรที่เราแนะนำเป็นพิเศษสำหรับหน้าหนาว เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและดูแลผิวให้แข็งแรง เต็ม นุ่มฟูขึ้น จากปกติที่มาส์กแค่อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง ก็ลองมาส์กให้บ่อยขึ้น งานนี้อากาศแห้งแค่ไหนก็ทำอะไรเราไม่ได้ค่ะ

- มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ขาดไม่ได้
ขั้นตอนสุดท้ายของการล็อคความชุ่มชื้น “Clear Complexion Daily Moisturizer” เป็นตัวเลือกที่ดีในหน้าหนาว เพราะเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน แต่เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่หนักหน้า พร้อมลดการระคายเคืองให้ผิวที่เป็นสิวได้ด้วย

วิธีการบำรุงก็สำคัญไม่แพ้ตัวผลิตภัณฑ์นะคะ การบำรุงผิวที่ดีที่สุด คือ การบำรุงตอนผิวเปียกน้ำหมาดๆ และควรบำรุงผิวและเข้านอนก่อน 4 ทุ่มนะคะ เพราะช่วงเวลานี้เซลล์ผิวจะซ่อมแซมตัวเองได้อย่างเต็มที่ และอย่าลืมดื่มน้ำให้เพียงพอ เพื่อให้ผิวของเราอิ่มน้ำจากภายใน หนาวนี้ยังไงก็ไม่หวั่นค่ะ

หมายเหตุ: สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 60 วัน หากเกิดอาการแพ้ หรือไม่พึงพอใจ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ :
20-12-2560 14:26:36
โดย :
 1329
ผู้เข้าชม
คะแนน
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์